Cách điều trị mụn an toàn, không để lại sẹo, hiệu quả nhất bằng tự nhiên trong năm Ất Mùi 2015

Thứ Sáu, 30 tháng 10, 2015

bí quyết tẩy lông khi không vĩnh viễn đơn thuần tại nhà từ chanh

Không có nhận xét nào :
Cách tẩy lông vĩnh viễn tại nhà có chanh là cách đơn thuần giúp chị em “dọn cỏ” nhanh chóng mà ko gây nguy hại cho làn da và sức khỏe.
trường hợp bạn chỉ biết tới chanh qua công dụng khiến cho đẹp da, trị mụn, đào thải độc tố, thì giờ bạn sẽ biết thêm tác dụng vô cùng lý tưởng của cái quả nhỏ bé này chính là cách triệt lông.

Xem thêm : Làm sạch lông chân đơn giản chỉ với 10 ngàn đồng



Tại sao chanh lại là cách tẩy lông ngẫu nhiên vĩnh viễn mà bạn ko bắt buộc bỏ qua, nhất là với những “tín đồ” thích hợp sự đơn thuần, sở hữu thể thực hiện ngay tại nhà? đơn giản vì chanh chứa lượng to vitamin C và axit trùng hợp dồi dào có tác dụng mẫu bỏ các tế bào chết, làm sạch bề mặt da. khi hài hòa có những nguyên liệu khác như mật ong, đường…chanh sẽ đem lại tác dụng triệt lông vĩnh viễn đáng kinh ngạc.

Để mang lại kết quả triệt lông như ý muốn có chanh, các chuyên gia tại Thẩm mỹ viện Dr.Spiller Skinlab xin được mách bạn những phương pháp sau:

Tẩy lông với đường + chanh + mật ong

“Cặp 3 hoàn hảo” đường, chanh và mật ong khi hài hòa mang nhau sẽ mang đến tác dụng triệt lông cực kỳ hiệu quả. Chanh mang đựng axit, chất tẩy trắng, còn mật ong với tác dụng kháng khuẩn, làm cho sạch lỗ chân lông, ngăn ngừa vi khuẩn gây mùi do sở hữu chứa canxi, phốt pho, những vitamin nhóm B, và nguyên tố vi lượng magie.



Để thực hiện cách tẩy lông khi không vĩnh viễn này, bạn trộn đường, chanh, mật ong theo tỉ lệ 1:2:1. Tiếp tới, bôi hỗn hợp này lên vùng da phải triệt lông, các sợi lông sẽ nhanh chóng “đầu hàng” bằng phương pháp tự rụng. Việc cuối cộng bạn buộc phải làm cho là vệ sinh da sạch sẽ sau lúc triệt, đồng thời bôi kem dưỡng để hạn chế tình trạng khô da.

Chanh có lòng trắng trứng gà

Đứng đồ vật 2 trong danh sách các nguyên liệu mang thể hài hòa mang chanh để tẩy lông vĩnh viễn chính là lòng trắng trứng gà. Tác dụng tẩy tế bào chết, khử mùi của chanh đã quá rõ, còn lòng trắng trứng gà thì sao? Theo nghiên cứu, trong lòng trắng trứng gà sở hữu chứa folate, các nguyên tố vi lượng và vitamin nhóm B giúp lấy đi các sắc tố sẫm màu trên da, trả lại cho bạn làn da mới trắng sáng.



Hơn nữa, để “dọn cỏ” gọn ghẽ là nhờ lòng trắng trứng với độ dính, khi kết hợp với chanh, bôi lên da sẽ giống như bạn đang dùng miếng wax lông, việc bạn cần khiến là lột tấm “mặt nạ trứng” ngược chiều sở hữu lông mọc, những sợi lông sẽ bám dính vào trứng gà theo ra ngoài.

Chanh, dưa chuột và bột nghệ

Vẫn là chanh, nhưng khi kết hợp có dưa chuột và bột nghệ sẽ tạo thành cách tẩy lông khi không vĩnh viễn vừa an toàn, hiệu quả lại tiết kiệm tầm giá.

những “đối tác” đi kèm mang chanh như bột nghệ có tác dụng kháng khuẩn và ngay tắp lự da cực kỳ phải chăng, còn dưa chuột sở hữu canxi, vitamin A, B, C, D…có tác dụng khiến cho sáng da, se khít lỗ chân lông đồng thời ngăn vi khuẩn xâm nhập.



Thực hiện phương pháp triệt lông này như sau: lấy 3 giọt nước cốt chanh, 2 lát dưa chuột và 1 thìa bột nghệ, tiếp đến thoa hỗn hợp lên vùng da nên triệt, để yên 20 phút rồi rửa lại với nước sạch.

Để phương pháp triệt lông mang chanh và những nguyên liệu đi kèm đạt hiệu quả như mong muốn, bạn buộc phải thực hiện thường xuyên, đồng thời sau khi triệt bắt buộc sở hữu chế độ chăm sóc da tuyệt vời. nếu bạn quá bận rộn không đủ thời gian thực hiện phương pháp này, bạn vẫn với sự lựa mua khác, đó là triệt lông vĩnh viễn có Laser Diode. Đây là kỹ thuật triệt lông Hoa Kỳ hiện đại nhất ngày nay, với khả năng triệt lông vĩnh viễn cực nhanh, chỉ tính bằng phút, kết quả vĩnh viễn, bảo hành trọn đời.
Không có nhận xét nào :
Đăng nhận xét