Cách điều trị mụn an toàn, không để lại sẹo, hiệu quả nhất bằng tự nhiên trong năm Ất Mùi 2015

Thứ Hai, 2 tháng 11, 2015

Chuyên mục tư vấn mẹo trịêt lông triệt để

Không có nhận xét nào :
Triệt lông an toàn và hiệu quả
Đối sở hữu phụ nữ Á đông, “vi ô lông” là những điểm đáng ghét bởi nó làm chị em giảm đi sự quyến rũ, đáng yêu. Ở phổ biến chị em, nang lông ko chỉ mọc rậm, đen và cứng ở phần chân tay mà còn sở hữu phổ biến ở những vị trí ko mong muốn như khuôn mặt. đặc thù là hai bên mép, điều này ko các ảnh hưởng tới sắc đẹp mà còn khiến cho chị em trông mang vẽ nam tính, gây thiếu tự tin trong sinh hoạt và giao tiếp. công nghệ triệt lông vĩnh viễn sẽ giúp bạn triệt tiêu vĩnh viễn “vi ô lông” cho làn da nhẵn mịn trắng sáng như mong ước.
Xem thêm : Tẩy lông tay vĩnh viễn công nghệ cao

Nhằm đáp ứng nhu cầu làm đẹp ngày càng cao của chị em phụ nữ, Thẩm mỹ viện đã cải tiến công nghệ triệt lông cũ đem đến cho phái đẹp 1 phiên bản triệt lông Diode Laser tiên tiến, tẩy lông vĩnh viễn chẳng phải gây đau đớn cũng như không với tác dụng phụ, rút ngắn thời gian trị liệu, điều trị được bệnh viên nang lông, khiến cho trắng sáng da.

các ưu thế của công nghệ triệt lông Diode Laser

Triệt lông vĩnh viễn là phương pháp dùng các cách khoa học công nghệ dòng bỏ những sợi lông trên bề mặt da, làm chúng ko mọc trở lại, đem lại hiệu quả lâu dài, vĩnh viễn. Trải nghiệm dịch vụ tẩy lông vĩnh viễn tại Thẩm mỹ viện bạn sẽ được sử dụng ko chỉ 1 mà đa số giá trị:

kỹ thuật tẩy lông hiện đại hàng đầu hiện nay

CN Diode Laser được đánh giá là một trong các khoa học đón đầu tương lai, đem lại hiệu quả vượt trội so có những khoa học triệt lông trước ấy. Được tổ chức y tế thế giới, tổ chức FDA của Mỹ chứng nhận an toàn và hiệu quả.

An toàn cho hầu hết vùng da

giả dụ như các khoa học tẩy lông bằng ánh sáng laser trước đây có thể gây cảm giác bỏng rát, thậm chí là ửng đỏ 1 số vùng da thì khoa học Diode Laser mang sự tích hợp đầu máy khiến lạnh kim cương tự động hạ nhiệt lúc tiếp xúc sở hữu làn da, mẫu bỏ hoàn toàn cảm giác bỏng rát lúc tiếp xúc. Đây cũng là yếu tố quan trọng giúp kỹ thuật triệt lông vĩnh viễn này được đánh giá là cuộc cách mạng trong kỹ thuật triệt lông, an toàn tuyệt đối ngay cả với các vùng da nhạy cảm nhất.

Cam kết chất lượng

Tại Thẩm mỹ viện, chúng tôi cam kết chất lượng cho toàn bộ dịch vụ được phân phối. có công nghệ triệt lông vĩnh viễn Diode Laser, chỉ sau 1 liệu trình điều trị, lông mang thể giảm đến 90% tùy vào cơ địa từng các bạn. Lông sau lần điều trị đầu tiên lúc mọc lên sẽ thưa, mảnh và nhạt màu hơn sợi lông cũ cho đến lúc được cái bỏ hoàn toàn sau lúc kết thúc liệu trình

Chế độ bảo hành uy tín

Tại Thẩm mỹ viện, thời gian bảo hành cho chất lượng dịch vụ tẩy lông bằng công nghệ Diode Laser lên đến 5 đến 6 năm. Trong thời gian này, ví như như quý khách vẫn còn cảm thấy chưa hài lòng với những sợi lông tơ mảnh nhất mọc lại trên vùng da đã được điều trị, chúng tôi sẽ tiến hành trị liệu hoàn toàn miễn phí.

khiến sáng và hỗ trợ tái tạo da hiệu quả

Bước sóng RF và IPL không chỉ sở hữu tác dụng triệt tiêu mầm nang lông và vi khuẩn, giúp mẫu bỏ nguồn thức ăn nuôi dưỡng sợi lông tăng trưởng mà còn với tác dụng kỳ diệu trong việc kích thích sản sinh collagen, nâng cao sinh tế bào, cái bỏ độc tố và hắc sắc tố trong tế bào. vì vậy công nghệ tẩy lông Diode Laser được đánh giá là công nghệ tẩy lông đa tác dụng, vừa với thể triệt lông, vừa với thể tránh tình trạng viêm nang lông, viêm lỗ chân lông, đồng thời làm sáng và khiến đẹp da hiệu quả.

Nguyên lý triệt lông vĩnh viễn CN Diode Laser

khoa học triệt lông vĩnh viễn Diode Laser hội tụ nhiều ưu điểm nổi bật so có các công nghệ tẩy lông thông thường. Đây là công nghệ được kết hợp giữa ánh sáng IPL và RF lưỡng cực, sở hữu bước sóng từ 560 – 1.200 nm được chiếu thấu qua những lớp trần bì, sản sinh ra những xung động ánh sáng và bước sóng ưng ý. Luồng rung động này sẽ tác động ngay đến mầm nhú của nang lông, sợi lông sẽ bị lấy đi từ gốc đến ngọn mà không ảnh hưởng tới cấu trúc của các cơ quan bên cạnh nang lông, giúp tiêu diệt tận gốc cả những sợi lông cứng đầu nhất mà ko ảnh hưởng đến da, chẳng hề khiến da ửng đỏ, đau đớn, nóng rát hay bất kỳ tác dụng phụ nào. ngoại trừ đó, kỹ thuật này còn lấy đi đa dạng tế bào da chết, những ổ vi khuẩn tích tụ lâu trong nang lông, giúp điều trị viêm nang lông, đồng thờ giúp làn vươn lên là mịn màng, thu nhỏ lỗ chân lông, làm sáng vùng da trị liệu.
Không có nhận xét nào :
Đăng nhận xét